share

ซิมเทพ คืออะไร ? และ ดียังไง ? หาซื้อได้ที่ไหน ?

Last updated: 23 Feb 2024
494 Views
ซิมเทพ คืออะไร ? และ ดียังไง ? หาซื้อได้ที่ไหน ?

ซิมเทพ คือ อะไร ?

ซิมเทพ คือ ซิมเน็ตแบบเหมาจ่ายรายปี เป็นซิมเติมเงินแบบทั่วไป แต่จะมีแพ็กเกจเสริมเป็นเน็ตแบบไม่จำกัดติดมาด้วย หลังจากลงทะเบียนเปิดใช้งาน เราจะได้รับ ข้อความ SMS ส่งรายละเอียดแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต แบบ 1 ปีมาให้ เรียกง่ายๆคือ ซิมเติมเงิน ที่มีแพ็กเกจเสริมติดมาด้วย โดยที่เราไม่ต้องเติมวันใช้งานเลย ซิมนี้จะไม่มีจำหน่ายที่ศูนย์บริการทั่วไป ทางผู้ให้บริการเครือข่าย ได้ทำออกมาให้ทางดีลเลอร์ เป็นผู้จำหน่าย แต่ก่อนจะมีจำหน่ายไม่กี่แพ็กแกจ แต่ปัจจุบัน มีการใช้งานเพิ่มมากขึ้น และ แพ็กเกจที่ออกมาเพื่อตอบสนองการใช้งานของแต่ละบุคคล มีทั้งแบบเน็ตไม่อั้น แบบเน็ตแรง หรือ แบบโทรฟรี และ ยิ่งไม่กว่านั้น มีทั้งเน็ตไม่อั้นพร้อมโทรฟรีทุกค่ายไม่อั้น เรียกได้ว่ารับจบครบที่ซิมเดียวกันเลย คุ้มหลายต่อเลยทีเดียว


แล้วชื่อ ซิมเทพ มาจากไหน ?

ช่วงก่อนที่จะมี "ซิมเทพ" ออกมาจำหน่าย มีช่วงกระแสคำว่า "เทพ" เป็นที่พูดติดปากกัน ไม่ว่าจะใช้พูดในเหตุการณ์ต่างๆ หรือ ความสามารถในด้านนั้นๆ ก็จะพูดกันว่า เทพ อย่างเทพ ยิงสายเกมส์ที่เล่นเก่ง ก็จะถูกเรียกว่า "เทพ" จากแต่ก่อนที่ใช้คำว่า "เซียน" เมื่อช่วงปลายปี 2557 ได้มีโปรโมชั่นซื้อมือถือแถมซิมเน็ตพร้อมใช้งานออกมาจำหน่าย ซึ้งซิมนั้นจะมีแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น ความแรง 4Mbps ไม่ลดสปีด มาด้วย ช่วงแรกๆ ขายเพียงหลักร้อย ยังไม่ค่อยมีคนสนใจ เพราะไม่มั่นใจว่าจะใช้งานได้จริง อีกทั้ง ณ ตอนนั้นทางศูนย์บริการ มีจำหน่ายแพ็กเกจเน็ตเดือนละ 899.- ได้รับเน็ต 12GB ต่อเดือน เท่านั้น ยังไม่มีศูนย์ไหนมีแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น ออกมาจำหน่าย แต่หลังจากได้มีการเปิดใช้งานจากกลุ่มผู้ค้าใน MBK Center เลยพูดกันว่า "ซิมนี้ เทพ จริงๆ" เลยเรียกกันจนติดปากว่า "ซิมเทพ" หากเมื่อก่อนฮิตคำว่าเริส ป่านนี้คงเรียกกันว่า ซิมเริสสส ก็ เป็น ได้ ฮาๆๆๆ


แล้วซื้อ ซิมเทพ ที่ไหน ?

ไม่ต้องอ้อมค้อมเลยครับ หากท่านกำลังจะซื้อซิมเทพ และ ยังไม่รู้ว่าต้องเลือกซื้อแบบไหน สามารถสอบถามกับทาง WPN MOBILE ได้เลยครับ ทางเราพร้อมให้คำแนะนำว่า ซิมเทพ แบบไหนจะเหมาะกับคุณ และสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของเราได้เลย โอนเงินผ่านบัญชีบริษัท มีหน้าร้านให้บริการ ส่งฟรี มีบริการเก็บเงินปลายทาง พิเศษไปกว่านั้นก็คือ ทางเรามีส่งด่วนสำหรับเขต กรุงเทพฯ รอรับสินค้า 1-2 ชม. เท่านั้น พร้อม มีบริการลงทะเบียนให้ฟรี หลังได้รับสินค้า มีบริการหลังการขาย ออกใบกำกับภาษีได้


บทความที่เกี่ยวข้อง
อัพเดท ราคาขายส่ง ซิมเทพ โทรศัพท์ มือถือ อุปกรณ์เสริม
บริษัท เวิลด์ แพลนเน็ท จำกัด ศูนย์รวมสินค้าราคาขายส่ง ซิมเน็ต โทรศัพท์ และอุปกรณ์ มือถือ ของแท้ รับประกันศูนย์ไทย ออกใบกำกับภาษีได้
3 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ