share

ลือ Samsung Galaxy Tab S10 อาจมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรง

Last updated: 24 Jul 2024
257 Views
ลือ Samsung Galaxy Tab S10 อาจมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรง

ลือ Samsung Galaxy Tab S10 Series อาจมาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity SoC

 

ผู้ใช้นาม Tipster Ice Universe บน X (ทวิตเตอร์) อ้างว่าซีรีส์ Samsung Galaxy Tab S10 จะมาพร้อมกับชิป MediaTek Dimensity 9300+ ซึ่งขัดแย้งกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ลือว่าจะมาด้วยชิปเซ็ต Snapdragon ของ Qualcomm

สำหรับโปรเซสเซอร์ Dimensity 9300+ ของ MediaTek เป็นชิป octa-core ระดับไฮเอนด์ที่มีคอร์สี่คอร์ที่โอเวอร์คล็อกที่ 2.0GHz, สามคอร์ที่มีความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงถึง 2.85GHz และไพรม์คอร์ที่มีความเร็ว 3.4GHz แพลตฟอร์มดังกล่าวรองรับ LPDDR5T-9600 RAM และตัวเก็บข้อมูลแบบ UFS 4.0


หากคำกล่าวอ้างเหล่านี้เป็นจริง มันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับ Samsung ซึ่งแท็บเล็ตระดับไฮเอนด์จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทั้งสามรุ่นในตระกูล Galaxy Tab S9 ของปีที่แล้วทำงานบนคัสตอม Snapdragon 8 Gen 2 SoC ของ Qualcomm



ตอนนี้แบรนด์เกาหลีใต้มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวซีรีส์ Galaxy Tab S10 ในเดือนตุลาคม ขณะที่เรารอการยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับแผนการเปิดตัวของ Samsung ครั้งใหม่คาดว่าจะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ของแท็บเล็ต และ Galaxy Tab S10 series จะมีอุปกรณ์ 2 รุ่น ได้แก่ Galaxy Tab S10+ และ Galaxy Tab S10 Ultra


เรียบเรียง และขอขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก https://www.gadgets360.com/tablets/news/samsung-tab-s10-plus-ultra-specifications-leak-mediatek-chipset-galaxy-6138976

บทความที่เกี่ยวข้อง
 iPhone 16 เปิดตัววันที่ 9 กันยายน มีอะไรมาใหม่บ้าง ?
รอลุ้นกันได้เลยวันที่ 9 กันยายนนี้ Apple จะเปิดตัวอะไรกันบ้าง แต่ที่แน่ๆต้องมี iPhone16 แน่นอนจะมีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆบ้างต้องรอลุ้นกัน
6 Sep 2024
หน่วยประมวลผลในโทรศัพท์มือถือส่งผลอย่างไร ต่อการใช้งานของเรา
เคยสงสัยไหมว่าชิปเซทหรือหน่วยประมวลผลในอุปกรณ์เคลื่อนที่ ที่เขาพูดถึงกันคืออะไร บทความนี้จะมาสรุปและเปรียบเทียบกันให้เห็นภาพ
16 Jul 2024
เปิดตัว 4 ซิมเทพ รายปี แบบใหม่ ล่าสุด WPN Mobile จัดให้ ราคาสุด พิเศษ
ซิมเทพ ซิมเน็ตรายปี เปิดตัวแบบใหม่ล่าสุด ซิมเทพทรู Truemove H 5G แรงสูง ราคาพิเศษที่ WPN Mobile เท่านั้น
8 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ